catwalk

Bản tin Xem nhanh 12hngày 5.10.2023 có những thông tin đáng chú ý sau:TP.HCM xem xét kiến nghị đư tà thuốc nexium

【thuốc nexium】Xem nhanh 12h: Bí ẩn khu biệt thự hoang ở Đà Lạt

Bản tin Xem nhanh 12hngày 5.10.2023 có những thông tin đáng chú ý sau:

TP.HCM xem xét kiến nghị đư tài khoản Vo Quoc vào 'danh sách đen'

Chiều 4.10,íẩnkhubiệtthựhoangởĐàLạthuốc nexium ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cho biết cơ quan này đang xem xét kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông đưa tài khoản Facebook Vo Quoc (có tích xanh, chủ tài khoản là đầu bếp Võ Quốc) vào "danh sách đen".

Đồng thời, khuyến nghị các cơ quan báo chí, truyền thông, cơ quan, đơn vị nhà nước và các doanh nghiệp cân nhắc hợp tác với chủ tài khoản này.

Động thái này của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nhằm tăng mức răn đe đối với những phát ngôn lệch chuẩn, ứng xử kém văn hóa trên mạng xã hội đối với những tài khoản có sức ảnh hưởng như tài khoản Facebook Vo Quoc.

TP.HCM xem xét kiến nghị đưa tài khoản Vo Quoc vào 'danh sách đen'

Hiện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đang chuẩn bị hệ thống hóa các hành vi vi phạm và danh sách các tài khoản mạng xã hội cần đưa vào "danh sách đen" chung của cả nước do Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo.

Vụ giang hồ mạng Phú Lê mặc quần áo vua chúa: Nhà trường nhận lỗi

Liên quan đến đoạn video ghi lại cảnh giang hồ mạng Phú Lê (tức ông Lê Văn Phú, 43 tuổi, quê tại Yên Bái) mặc trang phục như của vua chúa nước ngoài hát trên sân khấu tại Trường TH - THCS Làng Nhì ở huyện Trạm tấu (tỉnh Yên Bái) đang gây xôn xao dư luận, ngày 4.10.2023, thông tin từ một lãnh đạo UBND huyện Trạm Tấu cho biết chính quyền huyện này vừa yêu cầu nhà trường làm báo cáo giải trình gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo xem nhóm từ thiện này đã liên hệ và có lên kịch bản với trường để thực hiện đêm trung thu hay không. Lãnh đạo UBND huyện Trạm Tấu nhận định việc làm của nhóm từ thiện này không có gì phải chê trách, nhưng trang phục mà ông Lê Văn Phú mặc là không phù hợp.

Vụ giang hồ mạng Phú Lê mặc quần áo vua chúa: Nhà trường nhận lỗi

Biệt thự hoang trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm

Tại Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm có dự án của Công ty Cổ phần HaCo (trụ sở tại Hà Nội) được triển khai xây dựng từ năm 2007, với gần 20 biệt thự đa dạng, kiến trúc đẹp mắt nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành. Nhiều năm qua dự án này ngừng đầu tư, do đó trở thành khu biệt thự hoang giữa rừng.

Hiện nay, xung quanh các biệt thự cỏ dại mọc um tùm. Trên tường một số biệt thự gần mặt đường được phun sơn, vẽ các hình nhân kiểu graffiti. Một số biệt thự cỏ dại mọc trên mái nhà, rong rêu phủ đầy…

Biệt thự hoang trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm

Đấu giá biển số: Làm sao ngăn chặn bỏ cọc, chốt giá “vô tội vạ”?

Vào ngày 15.9, phiên đấu giá biển số xe ô tô lần thứ nhất đã được tổ chức. Thời điểm đó, 11 biển số của 10 tỉnh, thành được đưa ra đấu giá. Nhiều biển được "chốt" với mức giá không tưởng, điển hình như biển 51K-888.88 của TP.HCM, với giá hơn 32 tỉ đồng.

Thế nhưng tính đến chiều 2.10, tức đã quá 15 ngày kể từ thời điểm phiên đấu giá kết thúc, thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó cục trưởng Cục cảnh sát giao thông Bộ Công an, cho biết nhiều người trúng đấu giá, trong đó có người trúng biển số 51K-888.88, vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính. Nhưng vậy là, rất có thể trường hợp bỏ cọc đấu giá biển số xe sẽ xảy ra, và nhiều ý kiến cho rằng việc này kéo theo không ít hệ lụy, gây tốn kém cả về thời gian và tiền bạc.

Đấu giá biển số: Làm sao ngăn chặn bỏ cọc, chốt giá “vô tội vạ”?

Tất cả sẽ có trong Bản tin Xem nhanh 12h, được phát trên thanhnien.vn cùng kênh YouTube BáoThanh Niên. Kính mời quý vị theo dõi.

Xem nhanh 12h của Báo Thanh Niênsẽ quay trở lại vào lúc 12 giờ trưa mai 6.10.2023 với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác tại địa chỉ thanhnien.vnvà kênh YouTube BáoThanh Niên.


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap